Please use this identifier to cite or link to this item:
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhòng bán hàng 1-
dc.date.accessioned2021-01-04T02:07:34Z-
dc.date.available2021-01-04T02:07:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.description.abstractBài giới thiệu đề tài nghiên cứu vận dụng mô hình OKR trong tổ chức cải tiến công tác bán hàng ở Phòng bán hàng 1 với các nội dung: sự cần thiết của đè tài, mục đích, tổ chức thực hiện và kết quả đạt đượcen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhòng bán hàng 1en_US
dc.subjectsáng kiến cải tiếnen_US
dc.subjectMô hình OKRen_US
dc.subjectCông tác bán hàngen_US
dc.titleVận dụng " Mô hình quản trị mục tiêu và kết quả then chốt OKR" trong tổ chức cải tiến công tác bán hàngen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
Appears in Collections:SÁNG KIẾN CẢI TIẾN

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bao cao de tai OKR (1).pptx797.94 kBMicrosoft Powerpoint XMLView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.