Please use this identifier to cite or link to this item:
Title: Vận dụng " Mô hình quản trị mục tiêu và kết quả then chốt OKR" trong tổ chức cải tiến công tác bán hàng
Authors: Phòng bán hàng 1
Keywords: sáng kiến cải tiến
Mô hình OKR
Công tác bán hàng
Issue Date: 2020
Publisher: Phòng bán hàng 1
Abstract: Bài giới thiệu đề tài nghiên cứu vận dụng mô hình OKR trong tổ chức cải tiến công tác bán hàng ở Phòng bán hàng 1 với các nội dung: sự cần thiết của đè tài, mục đích, tổ chức thực hiện và kết quả đạt được
Appears in Collections:SÁNG KIẾN CẢI TIẾN

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bao cao de tai OKR (1).pptx797.94 kBMicrosoft Powerpoint XMLView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.